ลีดส์ฯ ยืนยันคว้าตัวนักเตะดาวรุ่งของเจลีกด้วยสัญญายืมตัวเรียบร้อยแล้ว

นักเตะในลีกของเอเชียที่ทำผลงานยอดเยี่ยมอีกหนึ่งคนจนได้รับความสนใจจากทีมฟากฝั่งยุโรปนั้นก็คือ ยูสุเกะ อิเดกูชิ กองกลางวัย 21 ดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุดในเวทีเจลีกฤดูกาลที่ผ่านมา หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ กัมบะ โอซาก้า จนถูกเรียกติดทีมชาติชุดใหญ่นัดแรกในช่วงปลายปี ก่อนโชว์ฟอร์มเบียดรุ่นพี่ยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมมาครองอย่างรวดเร็ว พร้อมทำไป 2 ประตู จาก 10 เกมที่รับใช้ทีมชาติ ล่าสุดทีมยูงทองคอนเฟิร์มบรรลุข้อตกลงคว้าตัวกองกลางดาวโรจน์ทีมชาติญี่ปุ่นแล้ว โดยนักเตะจะเดินทางมาตรวจร่างกายกับสโมสรในสัปดาห์หน้า

ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรในเดอะแชมเปียนชิพ แถลงยืนยัน พวกเขาบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ยูสุเกะ อิเดกูชิ มิดฟิลด์อนาคตไกลทีมชาติญี่ปุ่นร่วมทีมแล้ว โดยนักเตะจะเดินทางมาตรวจร่างกายที่สนาม'เอลแลนด์ โรด'ในสัปดาห์หน้า ด้วยผลงานยอดเยี่ยมของเจ้าตัวทำให้ทีมยูงทองจึงไม่รอช้าจัดการดึงเจ้าหนูรายนี้มาร่วมทีมทันที แต่พวกเขาจะปล่อยอิเดกูชิไปเล่นกับ คัลทูรัล ลีโอเนซา ทีมในเซกุนด้าลีก สเปน ด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซันนี้ก่อน

"เนื่องจากเจลีกเพิ่งปิดฤดูกาลในช่วงต้นเดือนธันวาคม ลีดส์ ยูไนเต็ด จึงจะปล่อยอิเดกูชิไปเล่นกับ คัลทูรัล ลีโอเนซา ในสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลก่อน หากเขาผ่านการตรวจร่างกาย" แถลงการณ์ของลีดส์ สำหรับใครที่ต้องการอัพเดทความเคลื่อนไหวในการปิดดิวนักเตะรายอื่นๆ หรือความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะ รวมไปถึงการคาดการณ์ในการซื้อ-ขาย ของสโมสรชั้นนำก็สามารถเข้ามาติดตามเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บของเรา หากต้องการติดตามความเคลื่อนไหวอื่นอื่น ๆ เกี่ยวกับเกมส์การแข่งขันรวมไปถึงติดตามข้อมูลของ SBOBET ก็สามารถเข้ามาเลือกรับบริการกันได้ทันที ตลอด 24 ชม.

f:id:SCNEVERDIE:20180104191019p:plain