ดาวยิงชาวอุรุกวัยยกย่องเมสซี เหมือนผู้เล่นที่มาจากเกมเพลย์สเตชัน

 

ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาโชว์คลาสสุดเหนือลากแหวกแข้งทีมนกแก้ว 4 คน ถึง 2 จังหวะ พร้อมช่วย หลุยส์ ซัวเรซ และ ฆอร์ดี้ อัลบา ทำประตูจากการทำเกมนั้น ก่อนเจ้าตัวจะซัดปิดกล่องช่วยบาร์ซาคว้าชัยเหนือทีมร่วมแคว้นแบบเด็ดขาด ดาวยิงชาวอุรุกวัยยกย่องหอกเพื่อนร่วมทีมเหมือนผู้เล่นจากเกมเพลย์สเตชัน หลังร่ายมนต์ลูกหนังสุดเหนือนำทีมคว้าชัยในเกมกาตาลันดาร์บี้

 

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงเท้าคมของบาร์เซโลนา ซูฮก ลิโอเนล เมสซี เหมือนผู้เล่นที่มาจากเกมเพลย์สเตชัน หลังระเบิดฟอร์มขั้นเทพในเกมเปิดรังต้อนเอสปันญอล 4-1 เมื่อคืนนี้ "เกมดาร์บี้สวยงามเสมอ เราชนะและเล่นได้ดี เรากลับมารู้สึกดีอีกครั้ง ผมอยากให้ประตูที่สองที่ผมยิงได้เป็นเครดิตของเมสซีมากกว่า เขาควรยิงได้ในจังหวะนั้นหลังโชว์การเล่นที่สุดยอดแบบนั้น มันเป็นการเล่นที่เหมือนมาจากเกมเพลย์สเตชัน เขาคือผู้เล่นที่ไม่มีใครเหมือน"" หอกทีมชาติอุรุกวัย กล่าว ซึ่งประตูในเกมนี้ของเมสซีส่งผลให้เขาเป็นผู้เล่นที่ยิงสูงสุดในบรรดาแข้งใน 5 ลีกใหญ่ในปี 2016 ด้วยผลงาน 51 ลูก

 

หากต้องการความเคลื่อนไหวของนักเตะของลีกต่าง ๆ ไม่ว่าจะในประเทศหรือต่างประเทศ รวมไปถึงกีฬาประเภทต่าง ๆ ที่คุณชื่นชอบเป็นพิเศษก็สามารถเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหว กันได้ที่ sbobet wap พร้อม กันนี้ยังสามารถเลือกรับบริการด้านอื่น ๆ ของทางเว็บไซต์เพิ่มเติมได้อีกมากมาย โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดและเงื่อนไขในการรับบริการได้ที่หน้าเว็บไซต์ หรือหากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่และทีม งานของทางเว็บไซต์ได้โดยผ่านช่องทาง CallCanter ได้ทันทีตลอด 24 ชม.ครับ

f:id:SCNEVERDIE:20161219194341j:plain