คว้าดาวซัลโวสมัยที่ 3 เขายังคว้าแชมป์ครั้งแรกมาครองได้สำเร็จ

 

ตลอดทัวร์นาเมนต์ ธีรศิลป์ แดงดา อดีตกอหน้าอัลเมเรีย แสดงให้เห็นว่าปัจจุบันเขาเป็นดาวยิงที่ดีที่สุดในอาเซียนอย่างแท้จริง เมื่อทำผลงานได้ยอดเยี่ยม มีอิทธิพลอย่างยิ่งต่อเกมรุกของทีม ก่อนจะยิงไปถึง 6 ประตู และ 1 แฮตทริค นอกจากเป็นผู้เล่นคนแรกที่คว้าดาวซัลโวได้ถึง 3 สมัยแล้ว ยังคว้าแชมป์อาเซียนสมัยแรกมาครองได้สำเร็จในฐานะกัปตันทีม ทั้งผลโหวตของผู้อ่านโกลทั่วอาเซียน และคณะบรรณาธิการของโกลทั่วอาเซียน ชี้ไปที่ 'เอล แดงดา' เกือบเป็นเอกฉันท์ ด้วยผลงานในสนามที่ชัดเจน

 

เป็นอีกหนึ่งคีย์แมนสำคัญช่วยทีมชาติไทยคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ สมัยที่ 5 มาครอง และล่าสุดเขาไม่พลาดในการคว้าตำแหน่งกองหน้ายอดเยี่ยม ต่อจาก สารัช อยู่เย็น ที่คว้ากองกลางยอดเยี่ยม และ ธีราทร บุญมาทัน ที่คว้ากองหลังยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันเขายังมีส่วนร่วมกับทีมไม่น้อย เมื่อจ่ายบอลไปทั้งหมด 207 ครั้ง สำเร็จสูงถึง 84 % และยังเล่นเกมรับได้ดีเมื่อชนะการดวลตัวต่อตัว 44.9 % รวมถึงดวลโหม่งชนะ 55 % ธีรศิลป์ จะกลับไปเล่นให้เมืองทอง ยูไนเต็ด ในเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก โดยมี คาชิมา อันท์เลอร์ส ทีมแกร่งจากญี่ปุ่นที่เกือบคว้าแชมป์ฟุตบอลสโมสรโลกได้เป็นหนึ่งในคู่แข่ง น่าสนใจอย่างยิ่งว่าเขาจะรับมือบททดสอบนี้อย่างไร

 

หากต้องการติดตามข้อมูลเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของทางเว็บไซต์ก็สามารถ เข้าไปอัพเดทข่าวสารกันได้ที่เว็บไซต์ของ sbobet โดยสามารถ เข้าไปอัพเดท โปรแกรมการแข่งขัน ตารางคะแนน และการวิเคราะห์เกมส์ก่อนการแข่งขัน เป็นต้น ทั้งนี้หากสนใจที่จะรับบริการกับทางเว็บไซต์ก็สามารถเข้าไปศึกษาข้อมูล และดูรายละเอียดเกี่ยวกับเงื่อนไขในการให้บริการของทางเว็ปไซต์ได้เลย ทันที พร้อมกันนี้หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการและเงื่อนไขอื่น ๆ ของทางเว็บไซต์ก็สามารถติดต่อสอบถามรายละอียดเพิ่มเติมได้ทาง Call Canter ของทางเว็บไซต์ได้ทันที ตลอด 24 ชม.ครับ

f:id:SCNEVERDIE:20161219201243j:plain